T.R.U.S.T là Khác Biệt!

Zig ZiglarZig Ziglar – Vươn đến Sự Hoàn Thiện trong Nghệ Thuật Bán Hàng.
Từ bỏ đỉnh cao sự nghiệp khi đang là “Người bán hàng số 1”, Zig Ziglar theo đuổi đam mê trở thành một diễn giả, một chuyên gia đào tạo hàng đầu về Bán Hàng. Bằng việc truyền ngọn lửa đam mê về Nghệ Thuật Bán Hàng đến hàng triệu người trên khắp thế giới, Zig Ziglar lại trở thành “số 1” theo đánh giá của đồng nghiệp cũng như khán giả của ông ở khắp mọi nơi. Cuốn Hẹn gặp bạn trên đỉnh thành công (See You At The Top) được xuất bản vào đầu thập niên 70, sau đó được tái bản nhiều lần, doanh số vẫn mạnh trong suốt 30 năm với số lượng in hơn hai triệu bản. Tên tuổi, sự nghiệp và tài năng của ông được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn như The New York Times, The Washington Post, Fortune, Success and Esquire magazines. …

T.R.U.S.T là Khác Biệt!
Zig Ziglar nói:

“Bán hàng không phải là một nghề mà là một lối sống. Nếu coi bán hàng là một nghề, bạn sẽ chỉ là nhân viên bán hàng bình thường. Nếu coi bán hàng là một lối sống, bạn sẽ trở thành chuyên gia bán hàng”.

Trên cương vị của một Nhà Quản Lý Bán hàng thì Doanh số, Thị trường và Khách hàng hiển nhiên là những yếu tố chiếm trọn tâm trí bạn. Nhưng, vẫn còn một quy luật mấu chốt sẽ là công cụ đắc lực đưa bạn đến thành công trong sự nghiệp: Quy luật T.R.U.S.T

T.R.U.S.T hay “Thái Độ Mong Muốn Gây Dựng Niềm Tin với Khách hàng” là quy luật mà Zig Ziglar đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng và thực hiện cùng với lời cam kết doanh số bán hàng của bạn sẽ chỉ tăng cao chứ không giảm sút khi thực hiện đúng. Bao gồm 5 yếu tố: Think (suy nghĩ), Relate (liên hệ), Uncover the needs (tìm hiểu nhu cầu), Sell the solution (cung cấp giải pháp) và Take action (hành động), chuỗi quy luật T.R.U.S.T hướng dẫn bạn:

– Phát hiện trạng thái mất cân bằng của Khách hàng để hướng họ tới giá trị mà họ hằng mong muốn nhưng chưa nhận thức được.

– Tạo ra tình huống khẩn cấp bằng những ngôn từ và thực tế sống động, thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng để được sở hữu ngay sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp, tránh những tổn thất, rủi ro có thể lên tới hàng chục hay trăm lần vì việc trì hoãn.

– Nhận dạng và áp dụng phong cách bán hàng linh động cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

… và vẫn còn nhiều những công cụ, những mô hình bổ ích khác tạo nên quy luật thành công bất biến này trên toàn thế giới từ nửa thế kỷ qua. Vậy, tại Việt Nam, bạn đã sẵn sàng đứng trên đỉnh thành công chưa?

Theo vietnamworks

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: