Kinh thánh về nghệ thuật bán hàng (The Sales Bible) – JEFFREY GITOMER

Cơ hội tốt nhất của bạn để thành công trong một vài năm tới là phải có nhiều khách hàng quý mến bạn.

10 người đứng đầu trong ngành kinh doanh của bạn biết gì về bạn? Họ có gọi điện cho bạn không?

Cơ hội tốt nhất của bạn để thành công trong gmột vài năm tới là phải có nhiều khách hàng quý mến bạn

Bạn nên lưu tâm đến lời nói của tiến sĩ Paul Homoly “Hãy hành động theo cách của người mà bạn muốn trở thành, hơn là dựa theo tình thế hiện tại”. Khi ấy tất cả hành động của bạn sẽ hướng tới mục tiêu quan hệ lâu dài hơn là doanh số ngắn hạn.

Bạn đang than thở về điều gì? Phương pháp nào giúp bạn trở thành người chiến thắng?
Hãy xem xét lại thái độ bán hàng; đừng nghĩ rằng mình đã có một thái độ bán hàng tốt. Mỗi ngày dành ra 15 phút để đọc sách. Thời điểm tốt nhất là vào buổi sáng, trước khi bạn bắt đầu một ngày làm việc. Hãy đọc những điều tốt lành và tích cực, dù rằng chỉ là đọc lại một cuốn sách hay nào đó.

Bạn đọc gì vào mỗi buổi sáng? Hay bạn chỉ xem tivi?
Hãy đầu tư, đừng phung phí (tiền bạc, thời gian, trong kinh doanh, hoặc trong bất kỳ điều gì bạn làm). Đây là thời điểm bạn phải bảo vệ tài sản của mình. Thật đơn giản cho bạn nếu cứ “mũ ni che nắng” và nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Nhưng thật sự là, hãy đào sâu suy nghĩ, và sử dụng những gì bạn có để xây dựng cho mình những ý nghĩ tích cực, những thông tin mới, và những chiến lược trong các sự kiện bán hàng để đảm bảo thắng lợi cho kinh doanh.

Bạn đã làm gì hàng ngày để hòan thiện bản thân mình?
Hãy tạo ra sự khác biệt thật sự (hoặc có thể cảm nhận được) giữa bạn và những người khác. Hãy tạo ra sự khác biệt theo những cách thức mới. Hãy biết đổi tất cả những điều bình thường trở nên đáng nhớ: Từ cách chào hỏi, tài liệu quảng cáo, những đề nghị, thông điệp, chính bạn.

Bạn có điều gì đáng nhớ đối với khách hàng? Bạn có điểm gì khác biệt?
Những chiến lược mới bao gồm cả Internet và thương mại điện tử. Để tăng tốc độ, dễ dàng khi tiến hành các hoạt động kinh doanh, sự xuất hiện của mã số 24.7.365 truy cập trung tâm dữ liệu hỗ trợ khách hàng, để đễ dàng trong giao tiếp, hẹn gặp mặt, và thông tin về khối lượng hàng hóa, thông tin AND có thể giúp đối thủ xây dựng họat động kinh doanh của họ, trang web của bạn phải được kiểm sóat chặt. Trước đây, nếu không đầu tư vào xây dựng trang web khi bạn có tiền, thì hãy dành dụm và thực hiện nó ngay bây giờ hoặc là xóa nguy cơ thất bại dưới tay ai đó thực hiện như vậy.

Giới thiệu tác giả

Jeffrey Gitomer là chuyên gia đào tạo về bán hàng hàng đầu thế giới. Ông đã tổ chức nhiều cụôc hội thảo, chủ trỉ các cuộc gặp mặt khác hàng năm, và thực hiện các chương trình đào tạo trên mạng về bán hàng và dịch vụ khách hàng. Bạn có thể gọi điện cho Jeffrey Gitomer theo số điện thọai…họăc gửi email tới địa chỉ salesman@gitomer.com

Những người bán hàng đã thực sự nói gì về cuốn Kinh thánh nghệ thuật bán hàng. “Cuốn Kinh thánh nghệ thuật bán hàng của Jeffrey Gitomer đầy ắp những chỉ dẫn sáng tạo, bế tắc, tìm ra hướng đi, và cuối cùng là bán được hàng.”

-“Người của những ý tưởng” Don Snyder

http://www.DonTheIdeaGuy.com

“Bạn hỏi tôi về cuốn Kinh thánh nghệ thuật bán hàng ư? Nó còn hơn cả những lời răn dạy về bán hàng. Cách tiếp cận nghiêm túc của Jeffrey về nghệ thuật bán hàng trong cuốn sách này đã mang lại tiền bạc cho tôi và cho những đồng nghiệp của tôi.” -Chris Rohland Giám đốc Phát triển kinh doanh Tập đòan truyền thông Greenspun.

“Cho đến nay, Kinh thánh nghệ thuật bán hàng cuả Jeffrey Gitomer vẫn chứa đựng những công cụ bán hàng hiệu quả nhất mà tôi đã từng thấy trong suốt 23 năm trong nghề của tôi. -Greg Gilis Công ty thiết bị Loubat

“Tôi đã đọc 1 số bài báo và 1 vài cuốn sách về Nghệ thuật bán hàng, nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy cuốn sách được viết riêng cho tôi. Tôi cũng có cảm nhận rằng những đồng nghiệp của tôi cũng có chung cảm giác như vậy.” -Jim Horvath Bates Container

“Tất cả những người kinh doanh đều liên quan đến bàn hàng bất kể danh hiệu của họ là gì. Đây là cuốn sáhc gối đầu giường cho tất cả mọi người trong kinh doanh, từ tổng giám đốc điều hành cho đến nhân viên giao hàng.” -Ron Shelton Kỹ sư bán hàng Telcove

***

Có phải bạn sinh ra là để bán hàng?
Không, bạn học cách kiếm sống!

Hàng đựơc bán nhiều qua quan hệ bạn bè hơn là quan hệ bán hàng

Khách hàng tiềm năng nhất của bạn chính là khách hàng hiện tại của bạn

Tôi tìm thấy những điều thú vị trong hành trình bán hàng!

Bây giờ bạn đang ấn tượng bởi những câu nói đầy thuyết phục của tôi

Hãy nhảy cùng đối thủ?
Hãy chú ý bước chân của bạn

Muốn bán được nhiều hàng hơn?
Hãy lắng nghe nhiều hơn!
Học cách nghe bằng 3 từ…Đừng nói gì!

Gọi điện bán hàng như 1 bác sĩ gia đình gọi điện thăm bệnh

Hãy cam kết với bản thân mình!

***

Những người bán hàng không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới.
Những người bán hàng cần một động lực liên tục.
Những người bán hàng cần những câu trả lời ngay lập tức.
Những người bán hàng mong đợi được bàn nhiều hàng hơn ngày nay.

(Đây chỉ là một phần rất nhỏ trong cuốn sách, tôi sẽ trích thêm một vài đoạn dành cho những bạn không có thời gian đọc hết cuốn sách này)

Nguồn: Internet

Trả lời

