6 cách viết bài bán hàng hiệu quả

1. Tên tiêu đề

Không cần nói thì ai cũng biết là tiêu đề của bạn có hay có hấp dẫn, gây sự tò mò kích thích thì người ta mới quan tâm tới bài mà bạn viết.

Viết tiêu đề để thu hút độc giả

Viết tiêu đề để thu hút độc giả

2. Vấn đề

Trong bài viết, bạn hãy nêu ra những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải.

3. Giải pháp

Đưa ra những giải pháp giúp khách hàng khắc phục những cái khó mà khách hàng tiềm năng gặp phải

4. Khách hàng sẽ được gì?

Còn điều gì nữa, khách hàng áp dụng giải pháp (ví dụ: phần mềm bán hàng) mà bên mình đưa ra sẽ nhận được những giá trị gì. Bạn phải đưa hết ra những minh chứng để cho khách hàng thấy được lợi ích của họ nếu họ áp dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.

5. Ý kiến tốt của khách hàng đã sử dụng

Phản hồi của khách hàng nếu là tốt mình đưa ra để mọi người cùng ngắm, còn xấu thì giấu vào mà khắc phục.

6. Hình ảnh mô tả sản phẩm dịch vụ

1 bài viết mà hay đến mấy mà toàn text thì cũng khiến mọi người đọc cũng thấy nhàm chán, thay vào đó tại sao không thêm 1 vài hình ảnh minh họa sinh động vào, hiệu quả cực kỳ đó.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: