[Diễn thuyết]: Hạnh phúc để thành công

Có rất nhiều độc giả sau khi đọc bài viết “Làm diễn giả” đã viết email yêu cầu tôi chia sẻ một số bài diễn thuyết của mình để các bạn có thể hình dung ra rõ hơn về công việc diễn thuyết của người diễn giả. Mặc dù tôi tin rằng, những bài diễn thuyết khi được quay lại sẽ mất đi 50% sức mạnh của nó, nhưng tôi vẫn mong muốn chia sẻ với các bạn độc giả để không phụ lòng sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.

Hạnh phúc là gìĐây cũng là một trong những bài diễn thuyết mà tôi yêu thích vì nó mang cái triết lý sống của cá nhân tôi. Tuy nhiên, vì bài diễn thuyết này chỉ là trích đoạn, cho nên trước khi xem, bạn hãy dành chút thời gian để đọc hết các bài viết trong loạt bài “Suy ngẫm về hạnh phúc“. Loạt bài này sẽ giúp bạn nhanh chóng “bắt kịp” với nội dung của bài diễn thuyết bên dưới.

Trích đoạn diễn thuyết trong khóa học Tôi Tài Giỏi!

Chủ đề “Hạnh phúc để thành công”

Diễn giả Trần Đăng Khoa

TGM Corporation

Trả lời

