9 cách tăng like hiệu quả cho Fanpage facebook

Tăng like nhanh và ổn định cho Fanpage facebook luôn là vấn đề muôn thuở mà những người làm Social Media quan tâm. Sau đây mình xin trích dẫn 9 bí quyết tăng line hiệu quả cho fanpage:

9 cách tăng like cho fanpage hiệu quả

Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy bấm vào hình ảnh và LIKE fanpage của VNUNI. Thanks!

1. Nội dung fanpage “chất”
– Xây dựng một nội dung “chất” giúp cho fanpage của bạn giảm tối đa được lượng unlike sau mỗi chiến dịch tăng like. Fan trên fanpage của bạn cũng giống như bạn vậy, chẳng ai thích một trang chẳng có nội dung gì mà suốt ngày làm phiền mình. Hãy tạo cho fanpage của mình những nội dung hướng người dùng, bạn có thể chia sẻ những tin hot, hình ảnh độc đáo, những câu nói hay mà đúng tâm lý của vô số người…

– Đừng bao giờ để fanpage của bạn nằm im trong giấc ngủ mà thường xuyên cập nhật status, bởi Status luôn là cách hiệu qủa nhất để mọi người nắm được thông tin mới nhất của mình. Hãy mang đến cho bạn bè những lý do tuyệt vời, vì sao họ nên vào trang của bạn, cung cấp tin tức, hoặc sáng tạo trong cách đề cập và liên kết đến trang của bạn.

– Ngoài ra, hãy tạo một bức ảnh profile và cover lôi cuốn.

2. Kêu gọi fan tag họ vào hình ảnh, video bạn upload
– Còn gì thu hút fan hơn việc chính họ là một phần trên fanpage của bạn?

– Nếu tổ chức một sự kiện nào đó có rất nhiều fan , hãy nhớ chụp thật nhiều ảnh, post chúng lên fanpage , và sau đó nhờ bạn bè của bạn tag họ vào những bức ảnh đó. Những hình ảnh bạn upload sẽ có mặt trên wall của họ và bạn sẽ có thêm lượng truy cập, like từ bạn bè của họ. Một cách lan truyền vô cùng hiệu quả, miễn phí và quan trọng hơn, đó là điều mà các fan tự nguyện làm. Hình ảnh lúc nào cũng có tiếng nói và sinh động hơn kí tự .

3. Đưa ra động lực để khuyến khích mọi người đăng kí sự kiện hoặc like Fanpage
– Sử dụng iframe tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra một trang facebook động , landing page bao gồm nội dung chỉ được hiển thị với fan. Nó có nhiều giá trị khuyến khích, sẽ có nhiều người phải kick nút like để truy cập nó.

– Ví dụ như một nội dung độc quyền, một video độc quyền, một bài viết độc quyền, một hình ảnh độc quyền (và nhiều trong số chúng hoàn toàn miễn phí), điều này giúp cho việc tao 1 cổng fan “fan gate” dễ dàng bao gồm nhiều ưu đãi, như 1 tập tin hoặc 1 phiếu giảm giá sẽ làm cho nhiều người “like” trang của bạn hơn.

4. Liên kết trang của bạn từ profile trên Facebook:
– Chỉnh sửa thông tin hồ sơ cá nhân Facebook của bạn để bao gồm các chương trìnhkhuyến mại cho Fan Page của bạn. Ở dưới cùng của phần thông tin của hồ sơ của bạn, bạn có thể bao gồm các liên kết đến bất kỳ trang web bạn đang có. Bạn càng có nhiều link liên kết đến trang của bạn thì càng có nhiều lượng truy cập đến từ Facebook Fanpage.

5. Upload video lên Fanpage
– Khi bạn nhúng một video trên những trang khác, video này sẽ xuất hiện bao gồm 1 liên kết mờ tới fan page, nơi video được đặt, ở góc trên, bên trái tới trang bạn nhúng liên kết. Bạn có thể tự tạo Video clip độc quyền giới thiệu về mình để gây ấn tượng cho fan ngay từ lần truy cập đầu tiên.

6. Mang lại nhiều hơn giá trị cho fan
– Tạo event, khuyễn mãi hàng tháng và nhắn tin tới bạn bè trên Facebook và mời họ tham dự event.

7. Tạo Application
– Đây là cách tăng lượng like cho fanpage một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tạo các App gây sự chú ý, tò mò của người xem, giật tít, ví dụ “ Bạn có muốn biết 20 năm sau bạn sẽ ntn? Bạn muốn đo độ nam tính của mình?? Lý do bạn chết?Bạn có muốn biết tổng thống Obama nói gì về bạn…?

– Để chơi được App thì người dùng bắt buộc phải like. Và nếu 1 người like thì trên tường của họ sẽ xuất hiện thông tin App, bạn bè họ lại click, click, Cứ như vậy số lượng Like tăng lên theo cấp số nhân và có tính viral rất nhanh. Bạn thử tính con số theo độ lan truyền 1 x 10 x 100 và cứ thế tốc độ lây lan khủng khiếp, trong 1 ngày fanpage của bạn có thể lên đến 1000 fan rồi. Thêm vào đó, nội dung tốt like fanpage của bạn sẽ tự động tăng.

8. Mua like (không khuyến cáo làm theo)
– Để tăng lượng like trên fanpage face , bạn có thể mua lượng like từ những người chuyên cung cấp like. Nhưng hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng và cẩn thận vì cách làm này không được Facebook khuyến khích và Fanpage của bạn có khả năng bị Facebook khóa hoặc xóa vĩnh viễn bất kỳ lúc nào.

9. Tạo quảng cáo cho Fanpage ngay trên Facebook
– Đây là một lựa chọn tốt vì nhắm được đúng đối tượng người dùng mà bạn muốn thu hút họ thành fan. Tăng like Fanpage bằng cách này cũng được Facebook khuyến khích sử dụng.

Ngoài ra để thành công khi ứng dụng Facebook bạn cần phải xây dựng chiến lược Facebook hiệu quả

Nguồn: vinamax

Bình luận về bài viết này