Bán hàng là phải có tâm

Nhiều người nghĩ sales thường dùng chiêu trò, nhưng cách Coca Cola thể hiện thì họ không đơn giản chỉ là người bán hàng mà còn là những chiến binh truyền thông điệp đến người tiêu dùng.

Hèn chi trong giang hồ hay có câu: “Bán hàng là phải có tâm”

“Hãy cứ tin vào chính mình, tin vào sản phẩm mình bán, tin vào khách hàng của mình.
Cứ giữ vẹn niềm tin để làm nên những điều kì diệu”

Các bạn thấy video kể về một thanh niên làm nghề sales này như thế nào?

Sau khi thăng chức, anh chàng Minh lại bắt đầu với hành trình chinh phục những thử thách mới, và rắc rối bắt đầu xoay quanh anh giờ đây không chỉ là công việc mà còn là mối quan hệ với gia đình, người yêu.

Liệu rằng anh chàng salesman chăm chỉ của chúng ta có vượt qua được những khó khăn này không? Hãy cùng xem phần tiếp theo của series “Coca Cola, hạnh phúc là khi sẻ chia” nhé 🙂

Production House: IDY Production Lien Nguyen Ngoc

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: