Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy

Bí quyết để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầyCuốn sách này dành tặng cho tất cả các nhân viên bán hàng bậc thầy, các cậu bé bán báo, người rửa xe, giáo viên, nhân viên quầy bar, huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ, thanh tra, vận động viên, các bà mẹ và các cô bảo mẫu… trên toàn thế giới…

Bạn muốn là người mang về nhiều tiền nhất cho công ty? Bạn muốn bán hàng thành công? Và hơn thế nữa, bạn muốn trở thành một rainmaker – một nhân viên bán hàng bậc thầy? Hãy khám phá những bí quyết để trở thành một rainmaker thực thụ trong Để Trở Thành Nhân Viên Bán Hàng Bậc Thầy.

Các rainmaker không phải là những người bán hàng đơn thuần. Họ là những nghệ sĩ, họ bán giá trị của sản phẩm, chứ không bán sản phẩm. Họ là những vận động viên, với họ, bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc, chứ không phải một công việc ngồi một chỗ và bán mọi thứ. Họ không chỉ cần kiên trì, nhẫn nại, mà còn phải thật khéo léo và khôn ngoan. Năng lực của họ không chỉ được xem xét giới hạn ở doanh số bán hàng, mà còn ở mối tương quan giữa doanh thu và doanh số. Là một rainmaker, họ khai thác giá trị sử dụng của sản phẩm để mang về lợi nhuận nhất cho doanh nghiệp. Để làm được điều đó, họ sử dụng rất nhiều bí quyết độc đáo – những bí quyết chỉ có ở các bậc thầy bán hàng.

Nằm trong bộ sách “Bí quyết”, Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy đúc kết những bài học quý báu từ kinh nghiệm bản thân và những quan sát của Jeffrey J. Fox trong hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Cuốn sách sẽ giúp bạn khám phá hành trình đầy bất ngờ và thú vị để trở thành một RAINMAKER.

Nội Dung:
– Từ lính mới đến người bán hàng bậc thầy – bản trường ca về sự nghiệp
– Nhân viên bán hàng bậc thầy không có đối thủ
– Phương châm của nhân viên bán hàng bậc thầy
– Không thể bán bia mà chỉ ngồi một chỗ
– Chú ý đến những dấu hiệu mua hàng đầu tiên
– Biến sáu chiếc khuy thành 60.000 Đôla
– Bán hàng là một môn thể thao tiếp xúc
– Chơi bài Rulet với tập hồ sơ
– Làm thế nào để có được một cuộc hẹn
– Làm thế nào để bắt đầu thành công mỗi cuộc gọi chào hàng
– Bí mật của việc hỏi đơn đặt hàng
– Đi dạo
– Người đi câu
– Vì sao khách hàng muốn giới thiệu những khách hàng mới?
– “Hãy biến khỏi đây!”
– Tặng đồ khuyến mãi không phải là bán hàng thua lỗ
– Những câu hỏi khôn khéo
– Luôn có yêu cầu đối với khách hàng
– Những cậu bé bán báo
– Định giá sản phẩm hợp lý
– Dùng lý lẽ thuyết phục khách hàng
– Không bỏ qua cuộc hẹn cuối cùng
– Đặt ra mục tiêu để chinh phục
– Loại bỏ từ “giá cả” khỏi từ điển của bạn
– Đưa ra lời chào hàng không thể từ chối
– Đừng để ai vượt qua bạn
– Chỉ cần một cuộc gọi
– Tác động tới những người có sức ảnh hưởng
– Im lặng là vàng
– Không bao giờ báo giá
– Phương pháp phân tích nhu cầu khách hàng
– Cách chuẩn bị một bài thuyết trình
– Các mối quan hệ vô nghĩa
– Bán hàng cho các đại lý
– Hãy tạo dấu ấn cho bản thân
– Xây dựng hồ sơ đánh giá khách hàng
– …

Preface Download: Nhan_vien_ban_hang_bac_thay.pdf

Advertisements

1 Phản hồi

    Trackbacks

    1. 10 “siêu quy luật” trong bán hàng | Phần mềm bán hàng VNUNI

    Trả lời

    Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

    WordPress.com Logo

    Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

    Twitter picture

    Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

    Facebook photo

    Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

    Google+ photo

    Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

    Connecting to %s

    %d bloggers like this: